Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park căn hộ cao cấp vui chơi thỏa thích sự khác biệt

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Sở hữu những thế mạnh tiềm năng, can ho Riva Park luôn tự tin vươn mình và không thua bất kì công trình BĐS nổi tiếng nào tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ thiết kế nội thất sang trọng và kết cấu hạ tầng chắc chắn, căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal chính là nơi khai phá các giá trị gia tăng sinh lợi ổn định, mãi mãi nhờ vào chính sách quy hoạch đồng bộ tại Quận 4. Trong tương lai nơi đây sẽ trở thành thiên đường hội ngộ mọi cao cấp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại. căn hộ cao cấp Riva Park vui chơi thỏa thích


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Vị trí đóng vai trò rất quan trọng, gắn liền mãi mãi và không thể thay đổi, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. Chung cư De La Sol Capitaland nằm tại góc số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4 TPHCM (đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 4). Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của can ho Riva Park trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. khu căn hộ Riva Park quận 4 xây dựng tại đường số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18 , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án khu căn hộ Riva Park quận 4 được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. khu căn hộ Riva Park quận 4 thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.

Chắc chắn CĐT của can ho Riva Park là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Vietcomreal đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Điểm nhấn Chung cư De La Sol Capitaland là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

CĐT Vietcomreal tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Trên đây là bài viết giới thiệu về giải pháp căn hộ an cư tại căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal cho những người “làm Đồng Nai” hy vọng mang lại thông tin hữu ích cho các khách hàng có nhu cầu như trên.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913 756 339

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.