Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

1050 Chu Văn An Căn hộ cao cấp nét đẹp hài hòa sinh nhiều lợi

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Căn hộ dự án 1050 Chu Văn An phát triển bởi Vietracimex D&C không khí tự nhiên sống xứng tầm căn hộ view đẹp.

Căn hộ 1050 chu văn an không khí tự nhiên khu hạng A nhịp sống hiện đại. Khu dự án không gian thư giãn, phát triển bởi Vietracimex D&C dự án chiến lược. căn hộ chung cư 1050 Chu Văn An trải rộng view nhìn, nằm trong khu vực đường Số 4 Phan Chu Trinh, Phường 12 sống xứng tầm. Thị trường bất động sản đang dậy sóng với nhiều dự án nổi bật thì việc dự án căn hộ 1050 Chu Văn An ra đời với sự cam kết là 1 biểu tượng mới và nổi bật Khu đô thị 1050 Chu Văn An dự án chiến lược, tại huyện Quận Bình Thạnh căn hộ view đẹp. Hướng về mặt tiền đường và được bao quanh bởi các dòng song thơ mộng uốn quanh. cho thuê chung cư 1050 chu văn an nhịp sống hiện đại.

1050 Chu Văn An
bảng giá đất quận 7 năm 2015 - 2019 không gian thư giãn. 1050 Chu Văn An toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí.
Căn hộ 1050 chu văn an dự án chiến lược. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. Đặc biệt khuôn viên bên trong 1050 Chu Văn An là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt.
trải rộng view nhìn. Thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng. Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý, tinh tế và tận tường trong từng chi tiết thiết kế, tối ưu hóa không gian sống và hướng nhìn toàn cảnh xuống khu vực xung quanh. Mỗi căn hộ tại được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp , hạ tẩng thông minh cùng quy hoạch mảng xanh hài hòa sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho gia đình bạn.
bảng giá đất quận 7 năm 2015 - 2019 dự án chiến lược. Thanh toán 1050 Chu Văn An theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng 0913756339
Tìm hiểu thông tin tại chỉ số đường đỏ là gì ?

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog