Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nơi hiện thực mọi ước mơ

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Chung cư Dragon Riverside City có tổng qui mô là gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ, được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na và các đối tác lớn bao gồm căn hộ chung cư. Với tổng khu dân cư lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, đầy đủ các tiệc ích bên trong cao cấp và tỷ lệ xây dựng chỉ 39.77%, dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống xuất sắc và chất lượng cao nhất dự án chung cư Dragon Riverside City cuộc sống 5 sao


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Tọa lạc tại khu đô thị Dragon Riverside City xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cư Dragon Riverside City được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được chủ đầu tư đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Chung cư Dragon Riverside City là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực phía trumg tâm Hồ Chí Minh. Đến với dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 5 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Với quy mô diện tích lên đến gần gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. căn hộ dự án Dragon Riverside City quận 5 cung cấp hơn khoảng 1060 căn hộ với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Singapore. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt một trong những sản phẩm bất động sản đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.