Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết hài lòng tất cả mọi khách hàng

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) De La Sol cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các nhân tố đối lập của kiến trúc tân tiến với nét giản dị của môi trường xung quanh đem đến cuộc sống hàng ngày vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. chung cư cao cấp De La Sol tầm nhìn cực đẹp


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ cao cấp De La Sol sở hữu thuận lợi tại Tôn Thất Thuyết. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và De La Sol đã làm được điều này. dự án cao cấp De La Sol quận 4 nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BDS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu căn hộ cao cấp De La Sol của CĐT Capitaland Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CĐT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

De La Sol được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, căn hộ cao cấp De La Sol được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.

Ngân hàng Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Tuy nhiên, với dự án cao cấp De La Sol quận 4 thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư cao cấp dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 3000$/m2.

dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Hỗ trợ thông tin 0906765092

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.