Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension chung cư dịch vụ cao cấp sản phẩm tốt

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) KĐT Chung cư D1 Mension được xem như ngôi nhà để riêng cho khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt, những người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng thanh toán cho những dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. chung cư D1 Mension dịch vụ cao cấp


D1 Mension

Nằm trong tọa độ sôi động đó, D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Võ Văn Kiệt cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông TP.HCM, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh hút khách cũng là điều dễ hiểu. Nằm ngay Quận 1 mọi di chuyển từ Chung cư D1 Mension giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Chung cư D1 Mension hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP.HCM. Từ vị trí này, căn hộ dự án D1 Mension có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại căn hộ dự án D1 Mension. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, Vincharm spa… được xây dựng một cách đầy đủ, hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Capitaland còn đầu tư một loạt tiện ích “độc nhất: như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông… tạo nên sự khác biệt trong cách sống, mang đến những giá trị vượt trội và khái niệm cao cấp hoàn toàn mới cho khách hàng. Đến với dự án swan park đông sài gòn thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.

Chung cư D1 Mension là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Bên ngoài ngôi nhà căn hộ dự án D1 Mension là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho căn hộ dự án D1 Mension, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Quý khách cần thêm thông tin và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.