Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Tinh hoa trong kiến trúc độc đáo của khu căn hộ Grand Central quận 3

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Là một sản phẩm mang thương hiệu Grand, bán căn hộ Grand Central cùng với vượt bậc về thiết kế căn hộ cùng phong phú về loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ, còn đặc biệt hút khách nhờ hệ thống tiện ích và dịch vụ vượt bậc, cao cấp 5* Hồng Hà, mang đến đời sống nghỉ dưỡng thiên đường khi chọn lọc nơi đây. căn hộ cao cấp Grand Central không gian thoáng mát


Grand Central
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 3

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận 3 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 3 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …

khu căn hộ Grand Central số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 thuộc chủ đầu tư của Hồng Hà. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu chung cư cao cấp nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị khu căn hộ Grand Central quận 3 như: đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng…Đây sẽ là những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” và góp phần nâng tầm đẳng cấp cư dân tại khu căn hộ Grand Central quận 3. Những tiện ích kể trên cũng có thể tìm ở vài dự án khác nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn và đầu tư nghiêm túc như tại căn hộ palm garden nam rạch chiếc.

bán căn hộ Grand Central được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại bán căn hộ Grand Central chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Bán khu căn hộ Grand Central quận 3 đã được chủ đầu tư dự kiến đưa ra những thông tin đầu tiên về thời gian và địa điểm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi khu căn hộ Grand Central quận 3.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84)903191286

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.