Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon và những đánh giá của chuyên gia

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Can ho Vincity New Saigon Nguyen Xien nằm ở trung tâm quận 9, cùng với giao thông thuận tiện, tiện ích độc đáo, hấp dẫn, dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon đang khiến nhiều quý khách và nhà đầu tư đứng ngồi không yên vì một số giá trị khác biệt mà dự án với được. dư án căn hộ chung cư Vincity New Saigon căn hộ chiến lược


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm mua chung cư nhà bè quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, quận 9 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách châu Á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của Can ho Vincity New Saigon Nguyen Xien cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49.38 m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 80 - 92 m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 80 - 92 m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển luôn thông thoáng, không khí trong lành. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường.

Ngoài sở hữu để ở, mua Can ho Vincity New Saigon Nguyen Xien bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của CTY Cotex tại Long Thạnh Mỹ, quận 9 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng đều có view về sông Sài Gòn.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn châu Á hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà CĐT mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.