Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Căn hộ The Sun Avenue Quận 2 nét nổi bật

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Khi điểm danh những dự án căn hộ nổi bật 2018-2017, không thể không nhắc tới cái tên The Sun Avenue Mai Chi Tho – Dự án nổi bật của Novaland Group ngay tại cửa ngõ trung tâm phía Đông, thuộc trục đường đại lộ trung tâm. Nằm trọn vẹn trong không gian sinh thái trong lành, thịnh vượng căn hộ The Sun Avenue Quận 2, gồm các tòa căn hộ được coi như một sự lựa chọn hoàn hảo “2 in 1” – Sinh thái và trung tâm. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue bố trí khoa học


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cho thuê chung cư The Sun Avenue chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. The Sun Avenue cho thue là dự án chung cư giá rẻ bậc nhất Quận 2 do Novaland Group làm CĐT tại vị trí trắc địa mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường The Sun Avenue cho thue này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại The Sun Avenue cho thue với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh căn hộ The Sun Avenue Quận 2 cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. căn hộ The Sun Avenue Quận 2 có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, cho thuê chung cư The Sun Avenue đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, cho thuê chung cư The Sun Avenue hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị The Sun Avenue cho thue cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 40 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại căn hộ The Sun Avenue Quận 2 xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Quý khách hàng quan tâm căn hộ The Sun Avenue Quận 2 vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0906 765 092
Share:

1 nhận xét:

  1. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát chính thức công bố thông tin dự án căn hộ Green Star Quận 7. Bạn cần tham khảo thông tin vui lòng click vào link sau để tìm hiểu thêm. Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.