Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland nội thất tốt nhất thiết kế mở

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Saigon Manhattan là một dự án căn hộ chung cư được chủ đầu tư Novaland đầu tư mạnh tay về kinh phí và hao tâm tổn sức trong uốt thời gian qua để xây dựng một dự án căn hộ chung cư đúng tầm cao cấp, mang đến cho khách hàng những bất ngờ cùng sự quyết định chẳng thể tốt và tuyệt vời hơn tại căn hộ căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland. căn hộ Saigon Manhattan nội thất tốt nhất


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các can ho quan 1 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Cô Giang, khu dự án Saigon Manhattan đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, Thuyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Nằm ngay Quận 1 mọi di chuyển từ Saigon Manhattan giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Saigon Manhattan hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. Khu đô thị Cô Giang một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 14.000 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 30% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland - Hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo. Được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu Châu Á và quản lý dịch vụ căn hộ là {don_vi_quan_ly}, cũng không có gì khó hiểu khi khu dự án Saigon Manhattan có hệ thống an ninh, bảo mật đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. Saigon Manhattan đi theo lối thiết kế phong cách Châu Á hiện đại hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Saigon Manhattan có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cho thuê vinhomes golden river 1 phòng ngủ cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 4100$/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 14.000 m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào căn hộ chung cư Saigon Manhattan Novaland là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.