Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde căn hộ chung cư toàn cảnh tuyệt đẹp sát trung tâm

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Vista Verde đang nhận được rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng, bởi đây là phức hợp đầu tiên của Capitaland Việt Nam có đầy đủ các sản phẩm nhà ở trong cùng một quần thể bao gồm: Chung cư, biệt thự (Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập), liền kề, đặc biệt tại đây sẽ có quần thể công viên cây xanh, hồ cảnh quan vô cùng hấp dẫn. căn hộ chung cư Vista Verde toàn cảnh tuyệt đẹp


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Vista Verde: http://canhovistaverde.org/tin-capitaland/
cho thue Vista Verde  nằm trong tổng thể khu dân cư Thạch Mỹ Lợi Quận 2 TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Đông của chính quyền thành phố. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu chung cư Vista Verde sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Thạch Mỹ Lợi. khu chung cư Vista Verde kết nối dễ dàng 5 phút đến bệnh viện đa khoa quốc tế, 10 phút siêu thị Vincom Mega Mall, 1 phút UBND Quận 2, 10 đến chợ bến thành, 25 phút sân bay Tân Sơn Nhất

Sở dĩ nói cho thue can ho Vista Verde là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, khu chung cư Vista Verde còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Những tiện ích tại cho thue can ho Vista Verde sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Sự hiện đại của Vista Verde trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Vista Verde trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Mang lối thiết kế kiến trúc Singapore hiện đại, năng động cùng phong cách mở, cho thue Vista Verde sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu chung cư Vista Verde lại có giá bán cực tốt chỉ 36 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu chung cư Vista Verde còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Capitaland danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

khu chung cư Vista Verde chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Mọi thông tin căn hộ khu chung cư Vista Verde, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.