Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tổng vốn xây dựng tổ hợp khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2

saigon sports quận 2 còn liền kề khu công viên xanh, được xem là lá phổi lớn nhất của Quận 2 nên thuận tiện cho cư dân ra đây vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. căn hộ saigon sports city tràn ngập ánh sáng


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2: Mặt bằng saigon sports city,
Chung cư saigon sports city sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân Chung cư saigon sports city.  Nằm gần các trục đường đường chính như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội, khả năng kết nối của của du an saigon sports city quan 2 về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

du an saigon sports city quan 2 trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Các tiện ích tại du an saigon sports city quan 2 đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu Âu, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.

Trong 2018, Keppel land Group đã rất thành công với sản phẩm saigon sports quận 2 tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, saigon sports quận 2 chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Đông, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 64 hecta, 2-3PN, Chung cư saigon sports city  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Chưa hết, khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Hiện tại giá mỗi căn hộ khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 từ 1,8 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một du an saigon sports city quan 2 .

Với những bộ môn thể dục thể thao mà chủ đầu tư đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.