Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 yên tĩnh tuyệt đối đẹp hài hòa

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Thời điểm vừa qua, Căn hộ Vinhomes Golden River đã được chủ đầu tư tung ra thị trường. Nhìn vào sức mua của dự án bất động sản, có thể thấy khách hàng đang bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi dự án bất động sản hạng sang này. Theo phân tích, giá của Căn hộ Vinhomes Golden River đang trên đà nhích dần do nhu cầu sở hữu căn hộ này tăng cao. dự án căn hội Vinhomes Golden River yên tĩnh tuyệt đối


Vinhomes Golden River

thue Vinhomes Golden River nằm tại phía Đông TP.HCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của quận 1 là đường Tôn Đức Thắng giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Căn hộ Vinhomes Golden River . Từ đây bạn đường Tôn Đức Thắng … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, chủ đầu tư VinGroup tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại khu căn hộ Vinhomes Golden River quận 1. Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. Đẳng cấp khi sống tại khu căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

khu căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 không chỉ mang tới một không gian sang trọng, độc đáo, tinh tế mà còn có những triết lí căn hộ mới hài hào với cảnh sắc thiên nhiên, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian Căn hộ Vinhomes Golden River , nhưng lại không quá phức tạp và rối mắt. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Các khu căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại vinhomes Golden River đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì quận 1 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. cho thue can ho Vinhomes Golden River Ba Son được dự kiến sẽ xây dựng vào 3/3/2018. Giá bán trung bình dự kiến 45tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Đông chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Đông, đặc biệt vị trí biệt thự khu căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Vinhomes thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Cam kết từ chủ đầu tư VinGroup: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0906 765 092

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog