Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Tiềm lực chủ đầu tư khu chung cư The Vista

Khi quyết định mua nhà quý khách hàng đều tìm hiểu và đặt ra các tiêu chí riêng phù hợp theo nhu cầu, sở thích và nguồn tài chính của gia đình. Đồng nghĩa với việc các dự án căn hộ khác nhau phù hợp với những đối tượng quý khách hàng khác nhau căn hộ cao cấp The Vista sân vườn bao quanh


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư The Vista: cho thue the vista penthouse
Với vị trí vô cùng độc đáo nằm ngay trong khu dân cư An Phú Quận 2, cho thue The Vista quan 2 hứa hẹn sẽ là dự án hấp dẫn rất nhiều CĐT cũng như khách hàng có nhu cầu bởi vị trí vô cùng thuận lợi, giao thông đắc địa và liên kết vùng linh hoạt. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại cho thue The Vista quan 2. khu chung cư The Vista là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, cho thue can ho The Vista còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.
The Vista Quận 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
khu chung cư The Vista được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Capitaland Việt Nam – CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Capitaland Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu SSG đều do tập đoàn Capitaland Việt Nam làm CĐT. Tuy nhiên, với cho thue can ho The Vista thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 36 triệu/m2.Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Cam kết từ chủ đầu tư: Hoàn tiền 100% nếu không chọn được căn hộ ưng ý, Hoàn tiền gấp đôi tiền cọc khi dự án không tiến hành thi công theo đúng trong hợp đồng mua bán
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.