Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden căn hộ cao cấp view sông tuyệt đẹp khu hạng A

Có thể khẳng định ngay, City Garden Bình Thạnh là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua City Garden Bình Thạnh để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. căn hộ cao cấp City Garden view sông tuyệt đẹp


City Garden
Xem Thông tin Tại khu dự án City Garden Ngô Tất Tố: vi tri city garden
Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng Cho thue City Garden Bình Thạnh gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Với vị trí này, thì khu dự án City Garden Ngô Tất Tố đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . City Garden Bình Thạnh trong khu dự án City Garden Ngô Tất Tố là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.
Khu Cho thuê căn hộ City Garden ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Tại đây các quý cư dân của dự án Cho thuê căn hộ City Garden có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.
Cũng như các dự án mang thương hiệu City Garden đi trước luôn nổi bật về thiết kế, City Garden Bình Thạnh cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), Cho thue City Garden hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Dự kiến, giá bán City Garden Bình Thạnh không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm City Garden, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Cho thuê căn hộ City Garden có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 50tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cưNgoài ra khu dự án City Garden Ngô Tất Tố còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư khu dự án City Garden Ngô Tất Tố chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.