Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú căn hộ chung cư dịch vụ khép kín sống sang trọng

Masteri An Phú được mệnh danh là dự án đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, khi kịp thời cung cấp những căn hộ giá phù hợp gần quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm lại được quy hoạch hoàn chỉnh tiện lợi cho công việc và cuộc sống trong tình hình quỹ đất gần trung tâm ngày càng khan hiếm. căn hộ chung cư Masteri An Phú dịch vụ khép kín


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm chung cư Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú đầu tư bền vững vườn cảnh quan sông nước bao quanh
Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 tọa lạc tại khu dân cư Masteri An Phú trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights .... Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. dự án Masteri An Phú nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Ngoài vị trí trung tâm, dự án dự án Masteri An Phú còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường BĐS hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại dự án Masteri An Phú Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,chung cư Masteri An Phú Quận 2 được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân dự án Masteri An Phú .
Với thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, các Masteri An Phú được thiết kế tối ưu, đi đầu trong việc kiến tạo tiêu chuân sống tương lai. Mọi không gian được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Nội thất với phong cách tiện nghi, hiện đại. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
Masteri An Phú sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Không những thế, trở thành cư dân của chung cư Masteri An Phú Quận 2, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về chung cư Masteri An Phú Quận 2 sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.