Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh không gian khoa học tăng giá trị

The manor nguyen huu canh là một dự án được đánh giá cực kì cao bởi các chuyên gia và giới địa ốc của tập đoàn Tập đoàn Bitexco. Sở hữu một yếu tố làm nên đẳng cấp trong BDS, lại có được sự hẫu thuẫn lớn tạo nên quy mô khủng của dự án, khu dự án cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh đang làm nên một cơn “lốc” náo loạn thị trường BDS phía Nam. khu căn hộ The manor không gian khoa học


The manor
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh: ban chung cu The Manor
Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến Cho thue chung cu The manor rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Với lợi thế “trái tim” của The manor – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bình Thạnh.
Cho thue can ho chung cu The manor sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến khu dự án cao cấp The manor Nguyễn Hưu Cảnh. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại Cho thue chung cu The manor Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.
The manor nguyen huu canh hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Nội thất tòa tháp Cho thue chung cu The manor được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2.8 tỷ đến 4,5 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại The manor nguyen huu canh chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp The manor của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là CĐT dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.