Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh : Căn hộ cao cấp cho mọi nhà

chính thức mở bán dự án Saigon Pearl Nguyen Huu Canh thuộc khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội khai thác lợi nhuận tuyệt vời cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Khu Đông, sau nhiều ngày trông ngóng siêu đô thị mang đậm phong cách Hồng Kông căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh ra mắt. căn hộ chung cư Saigon Pearl không gian cao cấp


Saigon Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê căn hộ 4 phòng ngủ Saigon Pearl
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó Saigon Pearl Nguyen Huu Canh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Đối với tiện ích ngoại khu, Saigon Pearl Nguyen Huu Canh không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Cho thue can ho chung cu Saigon Pearl đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại Cho thue can ho chung cu Saigon Pearl là rất quan trọng.
Ngoài ra, thiết kế Saigon Pearl Nguyen Huu Canh theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có diện tích từ 84,5m2 đến 92,09m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Bình Thạnh nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cư dân mới cảm nhận được.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chỉ với 40tr/m2. Khoảng 3.5tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Biết thêm thông tin chi tiết căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906765092

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.