Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bán căn hộ Tropic Garden tận dụng tối đa ưu thế bán đảo gần bờ sông

giao dịch căn hộ Tropic Garden - dự án bất động sản căn hộ đẳng cấp khẳng định một dự án căn hộ tầm nhìn tuyệt đẹp cho cộng đồng. Căn hộ cấp cao  dự án bất động sản Tropic Garden địa chỉ tại đường đường 66 phường Thảo Điền địa điểm tại quận 2 phát triển bởi Tập đoàn du an can ho Novaland qui định tiện ích sống cấp cao . Hãy cùng đưa ra kết luận các điều nổi bật chỉ có Tropic Garden.

cho thuê tropic garden quận 2 tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để tạo ra các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng. Tropic Garden xuất hiện không chỉ mang lại môi trường sống đẳng cấp cho cư dân dự án mà còn góp phần làm đẹp cho cảnh quan chung của đô thị .

du an the avila được trang bị nội thất đẳng cấp , cửa chống cháy, đảm bảo vấn đề an toàn cho mỗi gia đình. Mỗi căn hộ đều có ban công và sân phơi kín đáo, vừa mang đến sự thuận lợi cho cư dân, vừa xuất hiện nét mỹ quan cho dự án .  ==>  tìm hiểu thêm về can ho vincity ho chi minh

Được qui hoạch từ ý tưởng công viên xanh thân thiện, phòng thể dục  Tropic Garden đem đến cho cư dân cảm xúc sảng khoái, sinh động như đang tập luyện trong công viên thật sự. Chuỗi trang thiết bị phong phú từ máy tập đa năng đến dụng cụ tập cá nhân.

Riêng về không gian kiến trúc , khu vực  Tropic Garden sẽ phát triển cao tầng với mật độ thi công thấp, theo tiêu chuẩn chiều cao công trình thấp dần, nhằm chắc chắn thoáng mát và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông.

tọa lạc ngay tại cửa ngõ thành thị  dự án bất động sản Tropic Garden được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại . Tropic Garden hứa hẹn đem đến cho một số nhà đầu tư và các bạn một số giá thành trị sống đích thực, thuận lợi , một môi trường sống trong lành và hiện đại .

Một căn hộ tại Tropic Garden không chỉ đáp ứng mọi tiêu chí đầu tư như: vị trí, chất lượng công trình tiện ích và trang thiết bị, mà còn thích hợp với môi trường đầu tư tại TP Hồ Chí Minh.

Bảng giá cả và tiến độ chi trả  căn hộ Tropic Garden đang được CDT lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm đưa tin ra phân khúc . Vui lòng cập nước Nhật Bản ngay khi có đưa tin chính thưc từ chủ đầu tư  căn hộ Tropic Garden.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án bất động sản Tropic Garden và đăng ký tham quan nhà mặt phố , xin vui lòng liên lạc 0913756339

Share:

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.