Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Căn hộ The Estella thích hợp cho phong cách sống trẻ trung, năng động

Dự án can ho Estella quan 2 tạo ra một dự án cao cấp hàng loạt tiện ích cho cộng đồng. Dự án The Estella địa chỉ An Phú tại quận hai xây dựng bởi Keppel Land liên doanh cùng Tiến Phước tạo nên một lối sống sang trọng. Hãy cùng đánh giá những điểm tuyệt vời của dự án The Estella.

Căn hộ cho thue Estella quan 2 nằm trong khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Môi trường trong lành, thoáng mát rất phù hợp cho bạn sinh sống và làm việc. Căn hộ The Estella cao cấp. Thiết kế theo tiêu chuẩn cao.

can ho the estella

condotel Aloda Beach Village là quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp.

The Estella là một dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ sang trọng, căn hộ dịch vụ cao cấp, khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Gateway Thao Dien sẽ trở thành một địa chỉ đáng mơ ước nhất tại Thành phố.

cho thuê căn hộ Estella nằm ngay bên sông Sài Gòn là địa điểm vàng tọa lạc các dự án căn hộ và khu sinh sống đáng mơ ước tại Sài Gòn cách trung tâm thành phố ít phú đi xe và kề bên khu đô thị mới Thủ Thiêm. Với giá cả phải chăng cho một căn hộ mang tiêu chuẩn quốc tế, The Estella mang đến 1 thiên đường thật sự cho cuộc sống gia đình bạn!

Với những tiện ích đẳng cấp mọi cư dân The Estella sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn.

Tất cả các căn hộ The Estella đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Ngoài ra, hệ thống kính thoáng mát sẽ đảm bảo tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp cho The Estella.

Khách mua căn hộ The Estella sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

Để đi xem nhà mẫu dự án The Estella và thông tin cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Mr Khánh – 0903 191 286

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.