Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Dự án Thảo Điền Pearl hoàn toàn tận hưởng view tuyệt đẹp Thành phố

Dự án Thảo Điền Pearl hoàn toàn tận hưởng view tuyệt đẹp Thành phố

Thảo Điền Pearl phức hợp và linh hoạt với gói dịch vụ khép kín, môi trường trong lành. tọa lạc vị trí thuận lợi, khu vui chơi giải trí đảm bảo bảo vệ và tiện lợi tối đa đối vớibạn và gia đình bạn.

Căn hộ Thảo Điền Pearl là cụm căn hộ cao cấp theo qui định Quốc tế tại khu đô thị kiểu mẫu. dự án Thảo Điền Pearl là niềm tự hào của CĐT. công ty chúng tôi hân hạnh mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, nhân văn và tràn ngập những giá thành trị sống khả quan nhất.

 

can ho thao dien pearl

Tọa lạc ngay trọng tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu số tiền, chứng khoán, Thảo Điền Pearl là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa thành phố nhộp nhịp này.

Tiện ích sống tại đề án căn hộ Thảo Điền Pearl: cho thuê căn hộ thảo điền pearl đem đến cho chúng mình một không gian sống yên bình ngay giữa lòng trung tâm thành phố Hồ Chí Mình. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà mặt phố hàng... Kết hợp với công tác chạy quản lý đề án profesional của ban quản lý tòa nhà.

cùng với vị trí đẹp bậc nhất khu thành phố, cho thuê căn hộ thảo điền pearl sắm được một số loại hình loại thực phẩm chức năng đa dạng và ưu việt hàng đầu, do nhà thầu nổi tiếng thế giới Hướng dẫnthiết kế. đa số các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.

thanh toán 100% là hình thức chi trả tối ưu dành đối vớikhách hàng Thảo Điền Pearl có sẵn số tiền đắc địa. Việc chi trả với công đoạn thanh toán 100% này, khách sẽ được ưu đãi tiềm năng nhất về giá mua tuỳ thời gian.

Tham quan căn hộ mẫu Thảo Điền Pearl với qui hoạch sang trọng, nhận thông tin giá trịgiao dịch, chính sách bán hàng, lịch chi trả: liên hệ Mr. Trắc 0903191286.

Nguồn duanempirecity.info

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.