Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tiêu chí cao cấp chỉ có ở dự án Feliz en Vista Capitaland

căn hộ feliz en vista là dự án thuộc phân khúc căn hộ cấp cao với một vài tiện ích sự phục vụ hạng sang đúng chuẩn. Đây là đề án mà ngôi nhà của chúng mình cũng sẽ chính là resort nơi giúp bạn và những thành viên trong gia đình có biện pháp trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

 

Căn hộ Feliz En Vista

Feliz En Vista có vị trí tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, đây là khu đô thị mới, trọng tâm hành chính và văn hóa của quận 2. khu vực này đã được quy hoạch đắc địa với hệ thống đường bàn giao thông rộng rãi, hệ thống đường điện và nước được đầu tư hoàn chỉnh. Đặc biệt là xung quanh project là UBND quận 2 và các đơn vị hành chính công năng khác.

 

Từ vị trí tọa lạc này, cư dân có cơ hội dễ dàng đi đến tới quận 1 qua trục đường Đồng Văn Cống và đại lộ Mai Chí Thọ. Thậm chí di chuyển tiện lợi với đường Đồng Văn Cống qua Cầu Phú Mỹ. Tại đây rất tiện lợi cho việc kết nối với các tỉnh phía Đông Nam Bộ qua trục đường Đồng Văn Cống - Mai Chí Thọ - cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

 click tìm hiểu về http://canhofelizenvistaquan2.com/gia-va-chinh-sach-ban-hang-can-ho-feliz-en-vista-co-phu-hop-khong/

CĐT của project Feliz En Vista là tập đoàn CapitaLand - đây là nhà phát triển nhà đất hàng đầu tại Châu Á với danh mục đầu tư được trải dài tại nhiều quốc gia. Tập đoàn này tại thị trường Việt Nam đã và đang phát triển 7 project. Feliz En Vista là đề án thứ 8 của tập đoàn này được triển khai xây dựng với chất lượng cao và được khách hàng, phân khúc chấp nhận nồng nhiệt. Thương hiệu CapitaLand và các project của tập đoàn nhận được các giải thưởng uy tín quốc tế.

 

“Feliz" trong tên gọi của đề án có nghĩa là “Hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha. dự án lấy tên gọi như vậy thay cho một cách sống khoáng đạt giúp chúng ta có cách tận hưởng một hương vị sinh sống hạnh phúc chúng mình từng mơ ước, tất cả quy tụ tại một đích đến duy nhất. Sự tinh tế và mê hoặc từ một vài đường nét tuyệt đẹp là những tuyệt tác của nghệ thuật, môi trường xung quanh và sự sang trọng. Đây chính là cuộc sống mà chúng mình có cách tìm thấy tại Feliz en Vista, Dệt nên vẻ đẹp ngày mai.

Nguồn http://giakhanhland.vn/can-ho-chung-cu/

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.