Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại chất lượng

Hoàng Minh Decor là đơn vị khá nổi tiểng trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói (chìa khóa trao tay). Công ty doanh nghiệp tôi chuyên mảng thiết kế nội thất căn hộ chung cư, nội thất nhà phố, biệt thự, văn phòng.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp uy tín tại TpHCM, theo kinh nghiệm khảo sát và thực tế thiết kế ngày nay, phong cách thiết kế hiện đại rất được ưa chuộng với mô hình thiết kế không cầu kỳ về đường nét nhưng cũng không làm mất đi vẻ sang trọng, độc đáo mà chi phí đầu tư nội thất lại thấp nhất, ngoài ra phong cách thiết kế nội thất hiện đại phù hợp với mọi loại diện tích của căn hộ.


công ty thiết kế nội thất

công ty thiết kế thi công nội thất uy tín cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho các công trình dân dụng, công nghiệp như chung cư, nhà phố, nhà xưởng, showroom, biệt thự,… Ưu điểm: thiết kế đẹp, phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng nhân tố ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên vào căn nhà giúp không gian sống mát mẻ, hài hòa.

Hoa văn đồ họa hình học không phải là xu hướng mới, nó đã manh nha xuất hiện được một thời gian và dự báo sẽ dẫn đầu trào lưu trang trí nội thất vào năm sau. Xu hướng này ảnh hưởng trực tiếp lên việc lựa chọn ga, thảm, giấy dán tường, rèm cửa…

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại lựa chọn tuyệt vời

Khi doanh nghiệp tôi bắt tay vào một dự án thiết kế nội thất biệt thự, các nhà thiết kế sẽ tìm hiểu thêm toàn bộ các nhân tố tự nhiên ban đầu của công trình, bao gồm hiện trạng mặt bằng, hướng gió, ánh sáng tự nhiên và các nhân tố nhân tạo khác để cho phép người dùng tận hưởng được những không gian sống hài hòa với thiên nhiên nhất. Các không gian nội thất và ngoại thất được thiết kế như một tổng thể không tách rời.Việc bố trí công năng biệt thự dựa trên những nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Những ý tưởng thẩm mỹ được xây dựng tạo ra dấu ấn cá nhân riêng cho biệt thự của bạn. Các vật liệu được các nhà thiết kế tìm hiểu thêm sử dụng thật phù hợp sao cho thiết kế nội thất biệt thự đem đến cho bạn nhiều nguồn năng lượng sống nhất.

Hoàng Minh Design có đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế sáng kiến, giàu kinh nghiệm và các kỹ thuật viên tâm huyết với nghề. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ và hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà tại Phú Mỹ Hưng, Công ty luôn nắm bắt được những xu hướng thiết kế mới không những đẹp mà còn phù hợp nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)0977.40.98.90


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.