Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ chung cư Grand Center Hơn cả một thiên đường sống

Chủ đầu tư đã bắt đầu chính thức mở bán đợt 1 các Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành với giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn Officetel . Thuộc phân khúc trung cấp, dự án căn hộ chung cư nằm tại Nguyễn Tất Thành. Hướng đến đối tượng quý khách có thu nhập tầm trung.


Grand Center

Yếu tố xanh tại khu căn hộ chung cư Grand Center

Tổ hợp đa chức năng dự án Grand Center Quy Nhơn là sản phẩm của chủ đầu tư được xây dựng trên mảnh đất hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Dự án căn hộ hạng sang khách sạn khu căn hộ chung cư Grand Center có quy mô #so_toa# nhà chung cư cao cấp. Cao 21-41 tầng với tầng thương mại và hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse cao cấp. Dự án căn hộ hạng sang là quần thể chung cư hạng sang cao 21-41 tầng nằm mặt Nguyễn Tất Thành. Có các tầng hầm Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành liên thông dự án với diện tích lớn và rộng. Với các diện tích phong phú từ 53 – 105 m2, chung cư hạng sang được thiết kế theo đúng phong cách hiện đại, linh hoạt và thông minh. Các căn hộ chung cư 2PN tại Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành với diện tích không quá lớn nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met. Khiến ngay cả chung cư hạng sang nhỏ nhất vẫn có khe thoáng hoặc ban công. Tạo sự khoáng đạt cho không gian sống.


Hệ thống tiện ích, dịch vụ khép kín tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được trang bị cao cấp và đầy đủ như, Vườn cà phế, bể bơi ngoài trời, thác tràn, sân bóng đá, hệ thống Gym, spa. Trung tâm mua sắm, thương mại với đầy đủ một số loại mặt chất lượng. Nhà cộng đồng , công viên mini, nhà hàng ăn uống,… Đảm bảo sẽ đem lại tiến ích và đầy đủ nhất cho khách hàng. Định kỳ, các sự kiện văn, thể, mỹ sẽ được Ban quản lý dự án dự án Grand Center Quy Nhơn tố chức. Vận động cư dân đang sinh sống tại dự án tham dự để biểu hiện tài năng. Nâng cao sức khỏe và gắn kết các cư dân, tạo dựng phong cách sống tiên tiến và văn minh.


Căn hộ trung tâm thành phố của khu căn hộ chung cư Grand Center


Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang lại cho các cư dân 1 môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều có hướng nhìn thoáng đãn, luôn tràn ngập ánh sáng môi trường xung quanh và gió trời. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý tạo sự thuận lợi cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét tiên tiến thích hợp với lối sống trẻ, vừa tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt. khu căn hộ chung cư Grand Center là sự kết tinh lý tưởng giữa nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất và những giá trị kiến trúc quốc tế với những sắc màu nhẹ nhàng. Hòa điệu cùng môi trường xung quanh giúp dự án căn hộ chung cư và căn hộ sang trọng nổi bật nhất tại trung tâm thành phố. cùng với đó, việc chủ đầu tư chọn nội thất chung cư hạng sang của ToTo. Sản phẩm được cho là danh tiếng về thiết bị vệ sinh. Nhà bếp và phòng tắm trên toàn thế giới. Trong gói quà tặng thiết bị nội thất cao cấp để nêu bật lên tính cao cấp của dự án.


Với các thiết kế xanh độc đáo bậc nhất của mình. khu căn hộ chung cư Grand Center đem tới người Việt 1 cuộc sống hiện đại an cư bền vững. Ổn định và có cơ hội được hưởng thụ 1 cuộc sống hiện đại tiện nghi và tiên tiến nhất. Đó chính là những giá trị nhân văn sâu sắc nhất mà bất cứ ai cũng ao ước được sở hữu. Cùng với đó là mức giá trung bình đang được xây dựng. Với tiện ích phong phú, phong cảnh môi trường xung quanh trong lành . Thiết kế căn hộ tiện nghỉ, thông minh đẳng cấp, đi đến linh hoạt,… khu căn hộ chung cư Grand Center mặc dù tháng 1 mới chính thức mở bán trên thị trường. Nhưng từ giữa năm 2020 dự án căn hộ chung cư nhưng đã nhận được không ít sự chú ý đặc trưng từ các nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Cũng như các quý khách đang quan tâm quyết định nơi an cư. Để không bỏ lỡ cơ hội cơ hội sở hữu khu căn hộ chung cư Grand Center. Hãy nhanh tay đăng ký mua ngay từ bây giờ để nhận được tất cả những ưu đãi rất là giá trị từ chủ đầu tư.



Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.