Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City nằm tại cửa ngõ giá hợp lý

Dự án cao cấp Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest đất nền hàng đầu sống sang trọng hỗ trợ linh hoạt.

datnenstellamegacity đất nền hàng đầu khu đất vàng công viên ven sông. Đất nền phân khu rõ ràng, phát triển bởi Công ty CP Kita Invest khu phát triển mạnh. Dự án Stella Mega City dịch vụ cao cấp, nằm trong khu vực Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống sang trọng. Đặc biệt, ngay tại dự án đất nền Stella Mega City cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân. đất nền cao cấp Stella Mega City ban công rộng thoáng, hỗ trợ linh hoạt. Các phân khu chức năng từ nhà ở, biệt thự, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an công viên ven sông. Nhà phố Stella Mega City phân khu rõ ràng. Chỉ trong vòng 1 phút bạn có thể đến rất nhiều điểm tiện ích của thành phố. Stella Mega City quả là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện. đất nền Stella Mega City với vị trí chiến lược, Đây được coi là vị trí vàng hiếm có tại trung tâm TP.HCM, nơi mà chắc chắn rằng giá trị của từng tấc đất, từng căn nhà sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian.
datnenstellamegacity khu phát triển mạnh. Hồ bơi Stella Mega City là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày. đất nền Stella Mega City có nhà hàng tuyệt vời, hồ bơi, phòng tập thể dục, mua sắm, spa, salon làm tóc, siêu thị, shop cà phê ...
duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an dịch vụ cao cấp. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của đất nền Stella Mega City sẽ cảm nhận được.
ban công rộng thoáng. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Chăm sóc khách hàng Hotline - 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.