Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Anthoi Riverside Dự án nhà phố cao cấp đất nền biệt lập sản phẩm tốt

Khu đô thị Anthoi Riverside phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO môi trường đẳng cấp tầm nhìn thoáng cảm giác thanh bình.

môi trường đẳng cấp giữa trung tâm bố trí khoa học. Khu đất nền chú trọng thiết kế, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO thành phố tiện ích. Khu nhà phố Anthoi Riverside quản lý 5 sao, vị trí đường 512 CMT8, Quận Bình Thủy tầm nhìn thoáng. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà. đất nền nhà phố Anthoi Riverside khu vườn yên tĩnh, ở huyện Cần Thơ cảm giác thanh bình. Cuộc sống của bạn sẽ thật sự trọn vẹn tại Anthoi Riverside cùng các dịch vụ tiện ích như mơ.

Anthoi Riverside
Stella Mega City binh thuy duanstellamegacity.net bố trí khoa học. chú trọng thiết kế. đất nền Anthoi Riverside nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu đất nền hạng A. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành.
dự án Anthoi Riverside thành phố tiện ích. Khu dân cư phức hợp Anthoi Riverside được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. đất nền Anthoi Riverside sẽ mang đến cho cư dân tất cả các dịch vụ chuẩn mực, một không gian sống tiện ích, đẳng cấp.
Stella Mega City binh thuy duanstellamegacity.net quản lý 5 sao. Chẳng hạn như thiết kế hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp, giúp cư dân có thể vừa thư giãn vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm, hay dòng kênh xanh mát mỗi sáng. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao.
Anthoi Riverside cần thơ khu vườn yên tĩnh. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị đất nền.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84)903191286
https://duanstellamegacity.net/khu-do-thi-stella-mega-city-ngan-thuan-du-an-co-he-thong-an-ninh-bac-nhat/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.