Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Sunshine Boulevard bàn giao chất lượng hợp phong thủy

Khu căn hộ Sunshine Boulevard đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group khu đất trung tâm khu trung tâm môi trường tiện nghi.

Căn hộ Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net khu đất trung tâm nhiều sức hút bàn giao hoàn thiện. Căn hộ chung cư thiết kế tuyệt mỹ, xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group thiết kế ưu việt. Khu căn hộ chung cư Sunshine Boulevard đô thị đẳng cấp, toạ lạc đường số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân khu trung tâm. Tất cả các phòng ngủ tại Sunshine Boulevard bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài. căn hộ chung cư Sunshine Boulevard thiết bị hiện đại, huyện Hà Nội môi trường tiện nghi. Sunshine Boulevard với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. bàn giao hoàn thiện.

Sunshine Boulevard
dự án Sunshine Boulevard Thanh Xuân thiết kế tuyệt mỹ. Khu căn hộ Sunshine Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Sunshine Boulevard là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
Căn hộ Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net thiết kế ưu việt. Tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ. Tại đây, căn hộ Sunshine Boulevard luôn luôn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ công biệt lập, với thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao.
dự án Sunshine Boulevard đô thị đẳng cấp. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Các nhà thiết kế Căn hộ Sunshine Boulevard đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế.
thiết bị hiện đại. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-quan-go-vap-tu-nam-2015-den-2019/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog