Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

One River Khu căn hộ phong cách năng động giá hợp lý

Căn hộ dự án One River đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 dải công viên xanh vị trí đẹp giải trí cao cấp.

chung cư One River gkg.com.vn/bat-dong-san/ dải công viên xanh sống trong lành đậm nét văn hóa. Khu chung cư cao cấp cảm giác thanh bình, phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 tổ ấm thiên đường. Dự án căn hộ One River tràn ngập ánh sáng, nằm trong khu vực đường Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn vị trí đẹp. Các tiện ích bên trong khu căn hộ One River: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Dự án cao cấp One River môi trường tốt nhất, khu vực huyện Đà Nẵng giải trí cao cấp. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. Lexington cho thuê lexingtonanphu.com đậm nét văn hóa.

One River
thuê Imperia duanimperia.net cảm giác thanh bình. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng… Và thuận tiện nhất, One River không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt.
tổ ấm thiên đường. Căn hộ One River với những tiện ích được tích hợp, nổi bật chính là khu vực sảnh đón sang trọng, sảnh chờ rộng rãi. Ngoài ra, căn hộ One River còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, ...
Lexington cho thuê lexingtonanphu.com tràn ngập ánh sáng. Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường các tiêu chí đó đã được căn hộ One River lấy làm mục tiêu Các căn hộ có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo.
thuê Imperia duanimperia.net môi trường tốt nhất. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog