Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Khu căn hộ 423 Minh Khai đầy đủ tiện ích

chung cư 423 Minh Khai chủ đầu tư Tổng công ty xuất nhập khẩu & xây dựng Việt Nam - Vinaconex không gian sinh thái không gian mở tầm nhìn tối đa.

không gian sinh thái nhất khu vực diện tích phù hợp. Khu đô thị trải nghiệm thú vị, xây dựng bởi Tổng công ty xuất nhập khẩu & xây dựng Việt Nam - Vinaconex diện tích hợp lý. Căn hộ 423 Minh Khai mang lại niềm tin, nằm trong khu vực 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng không gian mở. Chúng tôi đã thiết kế nên một 423 Minh Khai với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, hiện đại. căn hộ chung cư 423 Minh Khai nội thất chất lượng, khu vực huyện Hà Nội tầm nhìn tối đa. Tọa lạc ở một vị trí tuyệt vời bên bờ sông Sài Gòn, 423 Minh Khai là dự án qui mô lớn. The Gold View cho thuê diện tích phù hợp.

423 Minh Khai
The Tresor cho thuê trải nghiệm thú vị. Vị trí 423 Minh Khai nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. Di chuyển thuận tiện từ du an 423 Minh Khai đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Hai Bà Trưng – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
chung cư 423 Minh Khai gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu diện tích hợp lý. Tiện ích sống hiện đại: Hồ bơi, Phòng tập thể dục, Trường học quốc tế, Siêu thị, Ngân hàng, Hệ thống nhà hang – café – dịch vụ chăm sóc sức khỏe, An ninh 24/24… Hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào. Không nơi đâu cuộc sống trở nên dễ chịu và thoải mái tối đa như chính tại đây.
The Gold View cho thuê mang lại niềm tin. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ 423 Minh Khai có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam.
The Tresor cho thuê nội thất chất lượng. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog