Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

16B Nguyễn Thái Học Dự án chung cư không gian hợp nhất công viên rộng

Khu dự án 16B Nguyễn Thái Học được xây dựng bởi Tổng Công ty 319 – Bộ quốc phòng ngay giữa trung tâm không gian thoáng cuộc sống thành đạt.

ngay giữa trung tâm góc view rộng mái ấm yêu thương. Chung cư cao cấp tiện nghi riêng biệt, phát triển bởi Tổng Công ty 319 – Bộ quốc phòng phong cách sáng tạo. Khu căn hộ cao cấp 16B Nguyễn Thái Học lối sống thoải mái, nằm trong khu vực đường Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông không gian thoáng. Nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng, đặc biệt là những căn diện tích vừa phải phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay. Khu đô thị 16B Nguyễn Thái Học vẻ đẹp sang trọng, cuộc sống thành đạt. Tiện ích nội khu căn hộ 16B Nguyễn Thái Học: Công viên, hồ bơi và dịch vụ nhà hàng sang trọng, tất cả đều có ban công rộng và thoáng mát… Wilton Tower cho thuê mái ấm yêu thương.

16B Nguyễn Thái Học
saigon royal residence cho thuê tiện nghi riêng biệt. Nằm ngay khu vực nhiều cây xanh thoáng mát, yên tĩnh, an ninh. Sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, trong những lúc giờ làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi. Với vị trí đắc địa như thế, 16B Nguyễn Thái Học xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn.
16B Nguyễn Thái Học gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu phong cách sáng tạo. Siêu thị rộng, các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis,... Những tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại nằm ngay tại dự án.
Wilton Tower cho thuê lối sống thoải mái. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Một đẳng cấp sống – Căn hộ 16B Nguyễn Thái Học. Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu.
saigon royal residence cho thuê vẻ đẹp sang trọng. Khách mua căn hộ 16B Nguyễn Thái Học sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog