Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Dự án chung cư VC2 Golden Heart phong cách độc đáo

Dự án VC2 Golden Heart đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex nhiều loại căn hộ tiện nghi nhất trong khu quy hoạch.

datnen.edu.vn nhiều loại căn hộ tăng giá trị cuộc sống hạnh phúc. Căn hộ chung cư thích hợp cho thuê, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 – Vinaconex đẳng cấp quốc tế. Căn hộ cao cấp dự án VC2 Golden Heart đô thị kiểu mẫu, vị trí đường Số 1, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai tiện nghi nhất. Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của VC2 Golden Heart khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây. Khu đô thị VC2 Golden Heart tiện ích như mơ, trong khu quy hoạch. Hơn thế nữa căn hộ VC2 Golden Heart còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích. Căn hộ VC2 Golden Heart datnen.edu.vn/tin-bat-dong-san/ cuộc sống hạnh phúc.

VC2 Golden Heart
thích hợp cho thuê. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ VC2 Golden Heart đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. Di chuyển thuận tiện từ du an VC2 Golden Heart đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Hoàng Mai – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
VC2 Golden Heart datnen.edu.vn đẳng cấp quốc tế. Các tiện ích khi ở căn hộ VC2 Golden Heart: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa cao cấp, Sân chơi tennis, Trung tâm y tế… Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác.
datnen.edu.vn/tin-bat-dong-san/ đô thị kiểu mẫu. Điểm nhấn kiến trúc của VC2 Golden Heart là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ VC2 Golden Heart được thiết kế theo phong cách tự nhiên.
căn hộ chung cư cao cấp VC2 Golden Heart Hoàng Mai datnen.edu.vn tiện ích như mơ. Khách mua căn hộ VC2 Golden Heart sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.

Tìm hiểu thêm Căn hộ VC2 Golden Heart https://canhothevista.org
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog