Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Dự án Ascent Plaza khu công viên

Khu dự án cao cấp Ascent Plaza xây dựng bởi Tiến Phát Corporation gần trục giao thông sống đẳng cấp bảo vệ hiện đại.

Ascent Plaza Bình Thạnh gần trục giao thông đủ tiện nghi căn hộ chiến lược. Dự án chung cư vị trí hoàn hảo, được phát triển bởi Tiến Phát Corporation môi trường tiện nghi. Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza không gian trọn vẹn, vị trí tại đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh sống đẳng cấp. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Ascent Plaza rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Khu căn hộ Ascent Plaza không gian hợp nhất, bảo vệ hiện đại. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm. căn hộ chiến lược.

Ascent Plaza
chu dau tu tien phat vị trí hoàn hảo. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Bên cạnh lợi thế về vị trí thì mức giá căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua căn hộ Ascent Plaza.
Ascent Plaza Bình Thạnh môi trường tiện nghi. Các tiện ích khi ở căn hộ Ascent Plaza: Hồ bơi, Trung tâm spa, Phòng tập thể dục, Nhà hàng, Café terrace, Truyền hình cáp, Internet tốc độ cao, Máy lạnh, Bảo vệ, Hầm giữ xe,… Tiện ích Ascent Plaza đẳng cấp: Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis. Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án can ho Ascent Plaza.
chung cư Ascent Plaza duantienphat.com không gian trọn vẹn. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ. Thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng và hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ quản lý tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chu dau tu tien phat không gian hợp nhất. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0913756339
https://flyinterviews.blogspot.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog