Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu chung cư Gem Riverside Đất Xanh di chuyển giao thông có thuận lợi không?

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) can ho Gem Riverside quan 2 – sản phẩm cao cấp của Đất Xanh Group tại cửa ngõ phía Đông hiện phát triển thành tâm điểm đầu tư trong năm 2018 nhờ sở hữu lợi thế đắc địa về khả năng kết nối, thương hiệu chủ đầu tư uy tín cũng như hệ thống dịch vụ tiện ích bên trong tiêu chuẩn 5*. Liệu đây có phải cơ hội đầu tư vàng, tiềm năng sinh lời thực sự theo thời gian? dự án căn hội Gem Riverside công năng tối ưu


Gem Riverside

Dự án được xây dựng ở đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 67.142 m2. Có thể nói, khu chung cư Gem Riverside Đất Xanh sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Từ đây bạn đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

Sỡ hữu dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 mang tầm đẳng cấp sang trọng. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại can ho Gem Riverside quan 2 đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại can ho Gem Riverside quan 2.

khu chung cư Gem Riverside Đất Xanh của chủ đầu tư Đất Xanh Group sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Gem Riverside nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

Đây là đối tượng khách hàng được chủ đầu tư nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu chung cư Gem Riverside Đất Xanh. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Quý khách hàng quan tâm khu chung cư Gem Riverside Đất Xanh xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog