Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Quinter Residence Dự án diện tích xanh lớn giao thông tốt

Căn hộ cao cấp Quinter Residence chủ đầu tư Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế khu vực năng động thiết kế mở quản lý 5 sao.

căn hộ chung cư Quinter Residence Nha Trang gkg.com.vn/du-an-dat-nen-can-tho/ khu vực năng động nội thất đẹp hạ tẩng đồng bộ. Dự án chung cư cao cấp di chuyển dễ dàng, được phát triển bởi Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế đầy đủ dịch vụ. Dự án cao cấp Quinter Residence thiết kế sáng tạo, khu vực đường Lô SMU03, phường Phước Hải, TP.Nha Trang thiết kế mở. Quinter Residence với khu nhà trung tầng và cao tầng được xây dựng tạo thành một lâu đài nguy nga tráng lệ với những căn hộ để ở. Căn hộ dự án Quinter Residence trung tâm bậc nhất, thuộc huyện Khánh Hòa quản lý 5 sao. Với Tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất cùng với thiết kế sang trọng, căn hộ Quinter Residence được hưởng những tiện ích cao cấp nhất. bất động sản GKG.com.vn hạ tẩng đồng bộ.

Quinter Residence
gkg.com.vn/so-do-cac-tuyen-metro-tren-dia-ban-tp-hcm/ di chuyển dễ dàng. Quinter Residence nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
đầy đủ dịch vụ. Quinter Residence cung cấp cho cư dân sinh sống ở đây các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục thể thao và khu giải trí dành cho trẻ em và thư viện. Với Quinter Residence, Công viên cây xanh và đường chạy bộ. Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em là những yếu tố không thể thiếu trong khu căn hộ cao cấp.
bất động sản GKG.com.vn thiết kế sáng tạo. Tại Quinter Residence, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể Quinter Residence chiếm phần lớn diện tích toàn bộ dự án. Căn hộ Quinter Residence còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Quinter Residence đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án.
gkg.com.vn/so-do-cac-tuyen-metro-tren-dia-ban-tp-hcm/ trung tâm bậc nhất. Quinter Residence rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.