Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Dự án căn hộ Thống Nhất Complex thiên nhiên xanh

Khu chung cư cao cấp Thống Nhất Complex phát triển bởi Công ty TNHH Thống Nhất Bắc Việt tuyệt phẩm kiến trúc công viên rộng nhiều tiện ích sống.

duanwiltontower.net tuyệt phẩm kiến trúc phong cách resort khẳng định uy tín. dự án căn hộ chung cư ưu điểm gần sông, phát triển bởi Công ty TNHH Thống Nhất Bắc Việt phục vụ tối ưu. chung cư cao cấp Thống Nhất Complex môi trường sống tốt, vị trí tại đường 82 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân công viên rộng. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Thống Nhất Complex có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Căn hộ cao cấp dự án Thống Nhất Complex tuyệt phẩm kiến trúc, ở huyện Hà Nội nhiều tiện ích sống. Tiện ích ngoại khu: Tại Thống Nhất Complex, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. dự án Thống Nhất Complex Thanh Xuân duanwiltontower.net khẳng định uy tín.

Thống Nhất Complex
duanwiltontower.net/mat-bang-can-ho-wilton-tower/ ưu điểm gần sông. Căn hộ Thống Nhất Complex tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành. Từ Thống Nhất Complex dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm.
chung cư Thống Nhất Complex duanwiltontower.net phục vụ tối ưu. Căn hộ Thống Nhất Complex thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân Thống Nhất Complex một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,…
môi trường sống tốt. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng. Căn hộ Thống Nhất Complex tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
dự án Thống Nhất Complex duanwiltontower.net/mat-bang-can-ho-wilton-tower/ tuyệt phẩm kiến trúc. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Thống Nhất Complex tại https://duanlakeviewcity.edu.vn/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog