Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Khu căn hộ chung cự Vinhomes Golden River Quận 1 kiểu Châu Âu

Khu chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 được phát triển bởi VinGroup tầm vóc quốc tế khu bậc nhất nội thất tinh tế.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son tầm vóc quốc tế mật độ thấp vị trí đẹp nhất. Dự án đô thị tiện ích, đầu tư bởi VinGroup di chuyển thuận tiện. chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 phong cách sống mới, khu vực đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé khu bậc nhất. Trong tương lai gần, căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 chính là tòa nhà đẳng cấp. Khu đô thị Vinhomes Golden River Quận 1 tầm nhìn tuyệt đẹp, khu huyện Quận 1 nội thất tinh tế. Vinhomes Golden River Quận 1 rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí. Vinhomes Golden River quan 1 cho thue vị trí đẹp nhất.

Vinhomes Golden River Quận 1
thuê Vinhomes Golden River đô thị tiện ích. Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức...
Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son di chuyển thuận tiện. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý dự án chuyên nghiệp của ban quản lý tòa nhà. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
Vinhomes Golden River quan 1 cho thue phong cách sống mới. Phần thiết kế chi tiết được thực hiện bởi một công ty tư vấn thiết kế nổi uy tín. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn.
thuê Vinhomes Golden River tầm nhìn tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Vinhomes Golden River Quận 1.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại về cho thuê căn hộ https://duanluckygarrden.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.