Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Giới Thiệu tài liệu Của Dự Án Dự án sunwah pearl Bình Thạnh dự tính công bố

Dự án sunwah pearl binh thanh khởi nguồn một dự án căn hộ cấp cao tiện lợi tối đa cho quý cư dân. Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh toạ lạc tại Nguyễn Hữu Cảnh mặt đường sông ở quận Bình Thạnh cầu Thủ Thiêm CDT Tập đoàn Sunwah Group tiêu chuẩn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Hãy đến phân tích một số điểm vượt trội tại dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh.
căn hộ sunwah pearl là khu chung cư đẳng cấp tiên tiến, sang trọng và cấp cao bậc nhất, nhà mới, đẹp, đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, gym, sân tennis, view thoáng khí, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 sở hữu camera, nhiều tiện ích được miễn phí…
thiết kế của Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thoáng mát và độc đáo hài hòa với Tổng thể. Từ căn hộ có thể view toàn cảnh đô thị thơ mộng..…xem thêm tài liệu dự án can ho masteri an phu
Ngoài vị trí dễ dàng, không gian sống trong lành, dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh còn tranh giành cả về giá cả và chất lượng tổ hợp. Được CDT đầu tư và thi công theo qui định Quốc tế.
Khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những đường đẹp nhất của TP.HCM sở hữu giao thông thuận lợi, hạ tầng tiên tiến. Trở thành trái tim giao thông tạo tiện lợi cho cư dân cả khu vực và trọng tâm hành chính mới của TP.HCM.
Dự án Sunwah Pearl có diện tích không phải là lớn nhất trong khu vưc, nhưng lại là dự án đáng được chờ đợi nhất khu vực miền nam Việt Nam.
Khu căn hộ xanh Dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh là khu căn hộ đẳng cấp có vị trí Tp.HCM. Với thiết kế đặc thù là những tháp nhà cao tầng, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là một trong các khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM mang qui mô cây xanh lớn bao quanh.
bạn cần thêm thông tin căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh và tin tức GIÁ bán CẬP NHẬT vui lòng liên hệ: 0903191286

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.