Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dự án D"Edge Thảo Điền Đường Nguyễn Văn Hưởng đời sống tiện nghi tân tiến thực sự vì cư dân

Dự án can ho Edge Thảo Điền quận 2 địa chỉ Nguyễn Văn Hưởng đô thị Hồ Chí Minh khu vực quận 2 Thảo Điền được xây dựng bởi doanh nghiệp Capitaland VN mang lại tiện nghi trong từng chi tiết. Khu dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 tiêu chuẩn một khu căn hộ cao cấp nơi sống mơ ước cho dân cư. Hãy đến tham quan những ưu thế chỉ của dự án d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ D
Tại can ho edge capitaland Thảo Điền, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể D’Edge Thảo Điền chiếm số đông quy mô toàn bộ dự án. Dự án mang một thiết kế phong cảnh phong phú , hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 có vị trí vị trí vàng , là khu đất vàng đẹp nhất thành thị Hồ Chí Minh. Sẽ không dự án thứ hai nào sánh bằng căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2, nếu không nói quá là đẹp nhất cả nước. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại d’Edge Thảo Điền sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, vui chơi và không gian công cộng dọc bờ sông.
Không gian căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 thoáng đãng, thông thoáng, thiết kế hợp lý, phân khu rõ ràng, tối ưu hóa tổng diện tích , không mang diện tích thừa. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài . Phòng khách trong căn hộ đều với ít nhất một hướng view bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả một vài vật dụng.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 có đầy đủ những tiện ích sống: Hồ bơi, gyrm, sauna, bar, nhà hàng, siêu thị , caffe, Bank, bệnh viện , cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cấp cao , 80% là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đấy , khách mua sẽ có môi trường sống tốt nhất tại khu căn hộ cấp cao này.
Điểm nhấn thiết kế của du an new city là khu công viên cây xanh rộng và cách công viên thành thị , giúp cư dân sở hữu toàn bộ một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay Bên cạnh khu căn hộ của mình.
tài liệu chi tiết và bảng giá dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 vui lòng liên hệ bộ phận sales & marketing bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2, liên hệ : 0903191286
Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, cùng với tầm nhìn và mục tiêu của d’Edge Thảo Điền, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả trọn vẹn một số ích lợi cho KH theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được phép bàn giao đúng hạn theo hợp đồng mua bán.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.