Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Central Park dư án căn hộ chung cư khu vườn nhiệt đới nhiều mảng xanh

(https://samsungringtoneoyh.blogspot.com/) Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh - Sức lôi kéo từ một vài dự án mang thương hiệu VinGroup trước giờ vẫn rất nóng , một số dự án của một số ông lớn BĐS này được xây dựng và phát triển đều đảm bảo cho chất lượng công trình tốt nhất cũng như uy tín trong tiến trình, giấy tờ cùng với một số vượt bậc về kiến trúc , thiết kế Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh và không gian sống gần gũi tự nhiên, làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả một số khách hàng khó tính nhất . dư án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park khu vườn nhiệt đới


Vinhomes Central Park

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ đang trở thành tâm điểm thị trường BDS, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các chủ đầu tư lớn như VinGroup đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh chính là cái tên ấn tượng mà chủ đầu tư Vinhomes “đóng cọc” tại miền đất hứa này. Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, dự án kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn của khu vực như Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh… Có thể nói, chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu vinhomes central park, và những mảng cây xanh mát tại Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh, không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu vinhomes central park nói riêng và TP.HCM nói riêng.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được chủ đầu tư đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại vinhomes central park, Bình Thạnh với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse như Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh .. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Với mức giá chưa tới 45tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Ngân hàng Techcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Và chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Quý khách hàng quan tâm đến dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog